Báo chí – Truyền thông trong bối cảnh đại dịch Covid-19

Thứ hai - 20/06/2022 07:31
Seminar với chủ đề “Báo chí – Truyền thông trong bối cảnh đại dịch Covid-19” vừa diễn ra tại Trung tâm học liệu và E-Learning (LREL) của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng.
Báo chí – Truyền thông trong bối cảnh đại dịch Covid-19
     Đại dịch Covid-19 đã gây ra những xáo trộn vô cùng to lớn cho đời sống nhân loại. Trong dòng chảy bất định của đại dịch và những biến động, gãy đổ của kỉ nguyên hậu sự thật, báo chí – truyền thông đã không ngừng vận động để đáp ứng nhu cầu thông tin của công chúng, đồng thời thực hiện các chức năng phản biện, giáo dục và định hướng, góp phần ổn định và nâng cao chất lượng đời sống nhân dân.
     Từ những góc nhìn khác nhau, các tham luận đến từ giảng viên tổ bộ môn Báo chí đã chia sẻ, cung cấp những kiến thức, thông tin bổ ích, gợi ra nhiều vấn đề lí thú, hữu ích xoay quanh hoạt động báo chí và truyền thông trong một bối cảnh xã hội đặc biệt. Seminar tập trung xoay quanh một số nhóm chủ đề chính như: Tin tức và xu hướng tiếp nhận tin tức của công chúng trong đại dịch Covid-19; Thông điệp báo chí - truyền thông nổi bật trong đại dịch Covid-19; Truyền thông xã hội trong đại dịch Covid-19; Tin giả và những vấn đề liên quan đến đạo đức trong thực hành báo chí qua các tác phẩm cụ thể.
      Đây là một trong những hoạt động chuyên môn ý nghĩa của Ngành Báo chí, Khoa Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng tiến tới chào mừng ngày thành lập báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/2022.
Picture8
 
Picture3
 
Picture4
 
Picture6
 
Picture7
 
Picture9
 
Picture1
 
Picture10
 
Picture11
 
Picture12
 
Picture5

Nguồn tin: facebook.com/Nganhbaochidhsuphamdanang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu
Giới thiệu sách
SÁCH MỚI
TIẾNG VIỆT
CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
18
-------------------------------------------------
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây