HƯỚNG DẪN TRA CỨU THEO TÊN GIẢNG VIÊN
Trang giảng viên chia là 2 phần:
Phần 1: lý lịch khoa học của giảng viên, giới thiệu các công trình khoa học, các đề tài nghiên cứu của giảng viên
Mục đích: giúp sinh viên, bạn đọc có thể tìm các tài liệu liên quan đến chủ đề nghiên cứu của những giảng viên cùng khoa, cùng chủ đề;
Phần 2: sách.giáo trình, bài báo có tại tủ sách
Bạn đọc có thể xem phần giới thiệu của tài liệu thông qua biểu tượng xem trước
xt1
 
Để xem toàn văn tài liệu, mời bạn đọc đến phòng đọc tầng 1 tại thư viện trung tâm
có thể đọc tại tủ sách hoặc đọc trên máy tính Trung tâm

CÁM ƠN BẠN ĐỌC ĐÃ QUAN TÂM
sach4

Phan Thị Nga

Thứ hai - 31/03/2025 10:23
Th S Phan Thị Nga
Th S Phan Thị Nga
Họ và tên:  Phan Thị Nga
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  20/03/1986
Nơi sinh:  Phú Yên
Quê quán  Phú Yên
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Giáo dục Mầm non; Tại: Đại học Sư phạm - ĐHĐN
Đơn vị công tác:  Khoa Giáo dục Mầm non; Trường Đại học Sư phạm
Chức vụ:  Chủ tịch Công đoàn
Học vị:  Thạc sĩ; năm: 2011; Chuyên ngành: Giáo dục Mầm non; Tại: Đại học Sư phạm Hà Nội
Dạy CN:  Giáo dục Mầm non
Lĩnh vực NC:  
Ngoại ngữ:  Ngôn ngữ Anh
Địa chỉ liên hệ:  34 Bàu Mạc 7 - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Điện thoại:  0236.6567226; Mobile: 0935979096
Email:  ptnga@ued.udn.vn
 Quá trình giảng dạy và công tác
  Từ 2011- 2014: Giảng dạy tại khoa GD Tiểu học - Mầm non, trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN .
Từ 2014-nay:Giảng dạy tại khoa GD Mầm non, trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: Phát triển năng lực tri giác nhìn cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi. Chủ nhiệm: Phan Thị Nga. Thành viên: Hồ Đắc Hạnh Nhân. Mã số: T2016-03- 13. Năm: 2016. (Mar 31 2025 9:50AM)
   
 Các bài báo, báo cáo khoa học
 TRONG NƯỚC:
[1] Bài báo: Kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5-6 tuổi: một nghiên cứu về lý luận. Tác giả: Phan Thị Nga. Tạp chí Giáo dục & Xã hội. Số: Số 157 (218) tháng 4/2024 (kì 2) (ISSN 1859 - 3917). Trang: 53-57. Năm 2024. (Mar 31 2025 10:03AM)
[2] Bài báo: Kỹ năng tư duy phản biện của trẻ 5-6 tuổi: Một nghiên cứu tổng quan. Tác giả: Phan Thị Nga. Tp chí Giáo dc (2024), 24(16), 1-5. Số: ISSN: 2354-0753. Trang: 1-5. Năm 2024. (Mar 31 2025 10:06AM)
[3] Bài báo: Vận dụng linh hoạt phương pháp dạy học cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Mầm non theo hướng tiếp cận năng lực. Tác giả: Nguyễn Thị Triều Tiên - Phan Thị Nga - Nguyễn Thị Diệu Hà. Kỷ yếu hội thảo “Đổi mới và sáng tạo hướng tới sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non”. Số: Hà nội, tháng 11 năm 2023, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Trang: 293 - 301. Năm 2023. (Mar 31 2025 10:02AM)
[4] Bài báo: Phát triển năng lực tri giác nhìn cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm. Tác giả: Phan Thị Nga. Tạp chí Thiết bị & Giáo dục. Số: Số đặc biệt 2, tháng 6/ 2022 (ISSN:1859-0810). Trang: 201-203. Năm 2022. (Mar 31 2025 10:00AM)
[5] Bài báo: Thiết kế đồ dùng, đồ chơi nhằm phát triển kĩ năng vận động tinh cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi. Tác giả: Phan Thị Nga. Tạp chí Thiết bị & Giáo dục. Số: Số đặc biệt, tháng 5/ 2021. (ISSN:1859-0810). Trang: 13-15. Năm 2021. (Mar 31 2025 9:58AM)
[6] Bài báo: [1] Thiết kế đồ dùng, đồ chơi nhằm phát triển năng lực tri giác nhìn cho trẻ 5 - 6 tuổi. Tác giả: Phan Thị Nga - Hồ Đắc Hạnh Nhân. Tạp chí Thiết bị & Giáo dục. Số: Số đặc biệt , tháng 6/2017. (ISSN:1859-0810). Trang: 58-65. Năm 2017. (Mar 31 2025 9:57AM)
BÀI BÁO, TẠP CHÍ:
               KĨ NĂNG TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA TRẺ 5-6 TUỔI: MỘT NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây