HƯỚNG DẪN TRA CỨU THEO TÊN GIẢNG VIÊN
Trang giảng viên chia là 2 phần:
Phần 1: lý lịch khoa học của giảng viên, giới thiệu các công trình khoa học, các đề tài nghiên cứu của giảng viên
Mục đích: giúp sinh viên, bạn đọc có thể tìm các tài liệu liên quan đến chủ đề nghiên cứu của những giảng viên cùng khoa, cùng chủ đề;
Phần 2: sách.giáo trình, bài báo có tại tủ sách
Bạn đọc có thể xem phần giới thiệu của tài liệu thông qua biểu tượng xem trước
xt1
 
Để xem toàn văn tài liệu, mời bạn đọc đến phòng đọc tầng 1 tại thư viện trung tâm
có thể đọc tại tủ sách hoặc đọc trên máy tính Trung tâm

CÁM ƠN BẠN ĐỌC ĐÃ QUAN TÂM
sach4

Mai Thị Cẩm Nhung

Thứ hai - 31/03/2025 10:14
Th S Mai Thị Cẩm Nhung
Th S Mai Thị Cẩm Nhung
Họ và tên:  Mai Thị Cẩm Nhung
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  30/05/1987
Nơi sinh:  Lương Xuân - Thủy Lương - Hương Thủy - Thừa Thiên Huế
Quê quán  Lương Xuân - Thủy Lương - Hương Thủy - Thừa Thiên Huế
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Sư phạm Mẫu Giáo; Tại: Đại học Sư phạm Huế
Đơn vị công tác:  Khoa Giáo dục Mầm non; Trường Đại học Sư phạm
Học vị:  Thạc sĩ; năm: 213; Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục Mầm non); Tại: Đại học Sư phạm Hà Nội
Dạy CN:  Giáo dục Mầm non
Lĩnh vực NC:  Giáo dục Mầm non
Ngoại ngữ:  Tiếng Anh B1 (Khung Châu Âu)
Địa chỉ liên hệ:  Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm, 459 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại:  02366567226; Mobile: 0985126514
Email:  mtcnhung@ued.udn.vn
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA TRẺ 5 - 6 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH. Chủ nhiệm: MAI THỊ CẨM NHUNG. Thành viên: ĐINH THỊ ĐOAN HƯƠNGNGUYỄN THỊ HỒNG PHẤN. Mã số: T2015-03-18. Năm: 2015. (Oct 22 2019 12:46PM)
   
 Các bài báo, báo cáo khoa học
 TRONG NƯỚC:
[1] Tham luận: Một số biện pháp giáo dục văn hóa Huế trong hoạt động cho trẻ làm quen với chữ cái ở trường mầm non. Tác giả: Chu Đình Kiên, Mai Thị Cẩm Nhung. Đại học Huế. Trang: 382-390. Năm 2024. (Jul 10 2024 6:55PM)
[2] Bài báo: Biện pháp tích hợp văn hóa Huế trong hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với tác phẩm văn học. Tác giả: Chu Đình Kiên*, Mai Thị Cẩm Nhung . Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên. Số: T. 228, S. 12 (2023). Trang: 264-272. Năm 2023. (Jul 10 2024 6:39PM)
[3] Tham luận: TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC MẪU TÍNH VÀ NÂNG CAO KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG TRONG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG, GIÁO DỤC TRẺ 18 - 36 THÁNG TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON. Tác giả: Mai Thị Cẩm Nhung, Lương Thị Minh Thủy. Đại học Huế. Trang: 217-229. Năm 2022. (Jul 30 2023 2:24PM)
[4] Bài báo: HÌNH THỨC TỔ CHỨC "LỚP HỌC GIA ĐÌNH" Ở TRƯỜNG MẦM NON CHO TRẺ DƯỚI 36 THÁNG TUỔI. Tác giả: MAI THỊ CẨM NHUNG. TẠP CHÍ GIÁO DỤC. Số: Đặc biệt tháng 11/2016. Trang: 144-149. Năm 2016. (Oct 22 2019 1:13PM)
[5] Bài báo: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠO HÌNH BẰNG NGUYÊN VẬT LIỆU THIÊN NHIÊN NHẰM PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CỦA TRẺ 5 - 6 TUỔI. Tác giả: MAI THỊ CẨM NHUNG. TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC. Số: Đặc biệt tháng 12-2015. Trang: 16-22. Năm 2015. (Oct 22 2019 12:54PM)
[6] Tham luận: ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. Tác giả: MAI THỊ CẨM NHUNG. HỘI THẢO KH TOÀN QUỐC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHO GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM. Trang: 869-878. Năm 2015. (Oct 22 2019 1:06PM)
 QUỐC TẾ:
[1] Presentations: Montessori Approach Practicum In Early Childhood Teacher Education: A Collaborative Autoethnography. Authors: Nguyễn Thị Phương Nam, Mai Thị Cẩm Nhung, Trần Minh Kiêm. Vietnam National University Press, Hanoi. Pages: 437 - 445. Year 2021. (Jul 30 2023 2:06PM)
BÀI BÁO, TẠP CHÍ:
               PHÂN TÍCH TRẮC LƯỢNG CÁC NGHIÊN CỨU VỀ PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TRONG GIÁO DỤC MẦM NON
    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây