HƯỚNG DẪN TRA CỨU THEO TÊN GIẢNG VIÊN
Trang giảng viên chia là 2 phần:
Phần 1: lý lịch khoa học của giảng viên, giới thiệu các công trình khoa học, các đề tài nghiên cứu của giảng viên
Mục đích: giúp sinh viên, bạn đọc có thể tìm các tài liệu liên quan đến chủ đề nghiên cứu của những giảng viên cùng khoa, cùng chủ đề;
Phần 2: sách.giáo trình, bài báo có tại tủ sách
Bạn đọc có thể xem phần giới thiệu của tài liệu thông qua biểu tượng xem trước
xt1
 
Để xem toàn văn tài liệu, mời bạn đọc đến phòng đọc tầng 1 tại thư viện trung tâm
có thể đọc tại tủ sách hoặc đọc trên máy tính Trung tâm

CÁM ƠN BẠN ĐỌC ĐÃ QUAN TÂM
sach4

Trần Thị Hương Xuân

Thứ hai - 24/03/2025 14:53
Trần Thị Hương Xuân
Họ và tên:  Trần Thị Hương Xuân
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  03/02/1987
Nơi sinh:  Đà Nẵng
Quê quán  Đà Nẵng
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Sư phạm Vật lý; Tại: Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Đơn vị công tác:  Khoa Vật lý; Trường Đại học Sư phạm
Học vị:  Thạc sĩ; năm: 2012; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Vật lý; Tại: Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Dạy CN:  Phương pháp dạy học Vật lý
Lĩnh vực NC:  
Ngoại ngữ:  Anh văn
Địa chỉ liên hệ:  K101/4 Võ Duy Ninh - Sơn Trad - Đà Nẵng
Điện thoại:  0236.3733329; Mobile: 0935059515
Email:  huongxuansp@gmail.com
 Quá trình giảng dạy và công tác
  Từ 2014 đến nay: công tác tại Khoa Vật lý - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÝ CHO HỌC SINH THÔNG QUA MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC PHẦN “ĐỘNG LỰC HỌC”, VẬT LÝ 10. Chủ nhiệm: Trần Thị Hương Xuân. Thành viên: Lê Thị Minh PhươngNguyễn Hoàng Tú Trinh. Mã số: T2022-TN-19. Năm: 2023. (Dec 13 2023 8:08AM)
   
 Các bài báo, báo cáo khoa học
 TRONG NƯỚC:
[1] Bài báo: Quy trình tổ chức dạy học khám phá theo mô hình Lớp học đảo ngược để phát triển năng lực Vật lí của học sinh. Tác giả: Tran Thi Huong Xuan*, Nguyen Bao Hoang Thanh, Nguyen Thi Nhi * Corresponding author. Email: tthxuan@ued.udn.vn . Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên. Số: T.229,S.01/S (2024). Trang: 37-46. Năm 2024. (Jul 12 2024 8:28AM)
[2] Bài báo: FACTORS AFFECTING BEHAVIORAL INTENTION OF ADOPTIONOF A FLIPPED CLASSROOM MODEL: PLS-SEM APPROACH
Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Nguyễn Thị Nhị. PROCEEDINGS OF 3rd HANOI FORUM ON PEDAGOGICAL AND EDUCATIONAL SCIENCES. Số: 1. Trang: 645-658. Năm 2023.
 (Nov 24 2024 8:54PM)
[3] Bài báo: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Nguyễn Thị Nhị. Tạp chí Giáo dục. Số: Vol. 23, Issue 04. Trang: 37-44. Năm 2023. (Mar 27 2023 11:04AM)
[4] Bài báo: Proposing a framework for Physics teaching competence of Physics teacher education students and developing their training program according to learning outcomes approach. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Nguyễn Thị Nhị. Hội thảo khoa học giảng dạy Vật lý toàn quốc lần thứ 5. Số: 1. Trang: 391-403. Năm 2021. (Dec 13 2023 8:02AM)
[5] Bài báo: Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chương "Dòng điện trong các môi trường" nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh. Kỉ yếu Hội thảo khoa học giảng dạy Vật lý toàn quốc lần thứ 5. Số: 1. Trang: 200-211. Năm 2021. (Dec 13 2023 7:59AM)
[6] Tham luận: Competence-based program development and reform to assure quality: A case study in Physics Teacher Education Program at UD-UED. Tác giả: Tran Thi Huong Xuan, Nguyen Quy Tuan, Phung Viet Hai, Nguyen Van Hieu. International Conference on Competency-based curriculum development and Continuous professional development for teachers and education managers. Trang: 405-412. Năm 2021. (Mar 27 2023 11:21AM)
[7] Bài báo: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực tự học của học sinh phổ thông trong dạy học Vật lý. Tác giả: Trần Thị Hương Xuân. The University of Danang-University of Science and Education (UD-UED). Số: 3. Trang: 131-137. Năm 2015. (Dec 13 2023 8:05AM)
 QUỐC TẾ:
[1] Article: Factors affecting the flipped classroom in the educational context of Vietnam. Authors: Tran Thi Huong Xuan,Nguyen Bao Hoang Thanh,Nguyen Thi Nhi. Journal of Education and e-learning Research. No: Vol. 10, No. 2(2023). Pages: 99-110. Year 2023. (Mar 27 2023 10:54AM)
BÀI BÁO, TẠP CHÍ:
              CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN: NGHIÊN CỨU TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG, TÂY NGUYÊN VÀ NAM BỘ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây