HƯỚNG DẪN TRA CỨU THEO TÊN GIẢNG VIÊN
Trang giảng viên chia là 2 phần:
Phần 1: lý lịch khoa học của giảng viên, giới thiệu các công trình khoa học, các đề tài nghiên cứu của giảng viên
Mục đích: giúp sinh viên, bạn đọc có thể tìm các tài liệu liên quan đến chủ đề nghiên cứu của những giảng viên cùng khoa, cùng chủ đề;
Phần 2: sách.giáo trình, bài báo có tại tủ sách
Bạn đọc có thể xem phần giới thiệu của tài liệu thông qua biểu tượng xem trước
xt1
 
Để xem toàn văn tài liệu, mời bạn đọc đến phòng đọc tầng 1 tại thư viện trung tâm
có thể đọc tại tủ sách hoặc đọc trên máy tính Trung tâm

CÁM ƠN BẠN ĐỌC ĐÃ QUAN TÂM
sach4

Trần Quỳnh

Thứ hai - 24/03/2025 15:05
TS  Trần Quỳnh
TS Trần Quỳnh
Họ và tên:  Trần Quỳnh
Giới tính:  Nam
Năm sinh:  10/08/1990
Nơi sinh:  Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Quê quán  Ân Hữu - Hoài Ân - Bình Định
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Vật lí học; Tại: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Đơn vị công tác:  Khoa Vật lý; Trường Đại học Sư phạm
Học vị:  Tiến sĩ; năm: 2021; Chuyên ngành: LL&PPDH Bộ môn Vật lí; Tại: Trường ĐHSP, ĐH Huế
Dạy CN:  LL&PPDH Bộ môn Vật lí
Lĩnh vực NC:  Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
Ngoại ngữ:  Tiếng Anh
Địa chỉ liên hệ:  Khoa Vật lí, Trường ĐH Sư phạm, ĐH Đà Nẵng, 459 Tôn Đức Thắng
Điện thoại:  Đăng nhập để thấy thông tinMobile: Đăng nhập để thấy thông tin
Email:  Đăng nhập để thấy thông tin
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua vận dụng dạy học dự án phần Cơ học Vật lí lớp 10. Chủ nhiệm: Trần Quỳnh. Thành viên: Hoàng Đỗ Tú Quyên. Mã số: T2021-KN-15. Năm: 2022. (Sep 29 2022 9:40PM)
[2] Đề tài cấp cơ sở: Thực trạng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Vật lí tại trường THPT A Lưới - tỉnh Thừa Thiên Huế. Chủ nhiệm: 3. Trần Quỳnh. Mã số: T.NCS-2017-GD-02. Năm: 2017. (Dec 21 2021 11:24AM)
   
 Các bài báo, báo cáo khoa học
 TRONG NƯỚC:
[1] Bài báo: Xây dựng một số thí nghiệm trong dạy học phần “Sóng” – Vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Tác giả: Trần Quỳnh, Nguyễn Thị Phương Thảo, Phùng Việt Hải, Phùng Thị Tố Loan. Kỷ yếu Hội thảo Khoa học quốc gia Cán bộ trẻ các Trường đại học Sư phạm lần thứ X, năm 2023. Số: 09 – 2023. Trang: 408 - 423. Năm 2023. (Aug 2 2024 12:01PM)
[2] Bài báo: Xây dựng một số thí nghiệm trong dạy học phần “Nhiệt” – Khoa học tự nhiên 8 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên của học sinh. Tác giả: Châu Thị Thanh Hoài, Trần Quỳnh. Tạp chí Nghiên cứu khoa học Thanh niên. Số: 44. Trang: 61 – 65. Năm 2023. (Aug 2 2024 12:05PM)
[3] Bài báo: Xây dựng thí nghiệm tương tác trên màn hình thông qua phần mềm Tracker Video Analysis trong dạy học phần “Động học” (Vật lí 10) và “Dao động” (Vật lí 11) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Tác giả: Phùng Việt Hải, Trần Quỳnh. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên. Số: 229. Trang: 149 – 156. Năm 2023. (Aug 2 2024 12:08PM)
[4] Bài báo: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “Điện trường” Vật lí lớp 11 hướng phát triển năng lực tự học của học sinh. Tác giả: Trần Quỳnh, Chu Thị Hoài. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: số đặc biệt, tháng 6 năm 2023. Trang: 28-30. Năm 2023. (Aug 2 2024 11:52AM)
[5] Bài báo: Phát triển năng lực vật lí của học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM “Thiết bị cảnh báo lũ” (Vật lí 11). Tác giả: Phùng Việt Hải, Mai Thị Thu Hiền, Trần Quỳnh. Tạp chí Giáo dục. Số: 22 (số đặc biệt 10). Trang: 44-51. Năm 2022. (Aug 2 2024 11:57AM)
[6] Bài báo: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học theo dự án “xe thế năng” – Vật lí 10. Tác giả: Trần Quỳnh, Phùng Việt Hải. Tạp chí Khoa học Xã hội, Nhân văn và Giáo dục. Số: 1. Trang: 135-144. Năm 2022. (Sep 29 2022 8:36PM)
[7] Bài báo: Đánh giá năng lực hợp tác trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10 Trung học phổ thông. Tác giả: Trần Quỳnh, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh. Tạp chí khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 18. Trang: 18-23. Năm 2020. (Dec 31 2021 12:25AM)
[8] Bài báo: Thiết kế chủ đề giáo dục STEM “Cảm ứng điện từ - Sạc không dây” theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Tác giả: Trần Quỳnh. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, số đặc biệt: Chuyên san Hội thảo khoa học toàn quốc: Dạy học Vật lí phát triển phẩm chất năng lực học sinh, đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới. Số: 12/2019. Trang: 106 - 116. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:20AM)
[9] Bài báo: Bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Trần Quỳnh, Hoàng Đỗ Tú Quyên, Nguyễn Hải Nam. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng. Số: 17. Trang: 44 - 53. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:12AM)
[10] Bài báo: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Vật lí thông qua mô hình B-learning. Tác giả: Trần Quỳnh. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: 21. Trang: 59 - 64. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:14AM)
[11] Bài báo: Bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh với sự hỗ trợ của máy vi tính thông qua dạy học trên lớp chương “Động lực học chất điểm” (Vật lí 10). Tác giả: Trần Quỳnh, Hoàng Đỗ Tú Quyên. Tạp chí khoa học, Đại học Huế. Số: 11/2019. Trang: 111 - 123. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:17AM)
[12] Bài báo: Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trong dạy học vật lí theo b-learning. Tác giả: Nguyễn Thị Lan Ngọc, Trần Quỳnh, Dương Đức Giáp. Tạp chí khoa học, Đại học Huế. Số: tập 6ª, số 8. Trang: 111–1 23. Năm 2018. (Dec 28 2021 10:20AM)
[13] Bài báo: Thiết kế tiến trình dạy học bài “Lực ma sát” theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Tác giả: Trần Quỳnh, Lê Công Triêm, Nguyễn Thanh Hải, Hoàng Đỗ Tú Quyên. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 165, kỳ 2. Trang: 35-37. Năm 2018. (Dec 28 2021 10:14AM)
[14] Bài báo: Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực chuyên biệt môn Vật lý. Tác giả: Trần Quỳnh. Kỷ niệm 60 năm thành lập Khoa Vật lí: Đổi mới dạy học Vật lí theo định hướng phát triển năng lực, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Số: 1. Trang: 83-91. Năm 2017. (Dec 28 2021 9:57AM)
[15] Bài báo: Tổ chức bài dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua phương pháp dạy học nhóm. Tác giả: Trần Quỳnh, Nguyễn Thị Lan Ngọc. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Trẻ, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Số: 11/2017. Trang: 374-382. Năm 2017. (Dec 28 2021 10:02AM)
   
BÀI BÁO, TẠP CHÍ:
               DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “MÔ TẢ SÓNG ÂM” (KHOA HỌC TỰ NHIÊN 7) THÔNG QUA THÍ NGHIỆM MÔ PHỎNG TRÊN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây