HƯỚNG DẪN TRA CỨU THEO TÊN GIẢNG VIÊN
Trang giảng viên chia là 2 phần:
Phần 1: lý lịch khoa học của giảng viên, giới thiệu các công trình khoa học, các đề tài nghiên cứu của giảng viên
Mục đích: giúp sinh viên, bạn đọc có thể tìm các tài liệu liên quan đến chủ đề nghiên cứu của những giảng viên cùng khoa, cùng chủ đề;
Phần 2: sách.giáo trình, bài báo có tại tủ sách
Bạn đọc có thể xem phần giới thiệu của tài liệu thông qua biểu tượng xem trước
xt1
 
Để xem toàn văn tài liệu, mời bạn đọc đến phòng đọc tầng 1 tại thư viện trung tâm
có thể đọc tại tủ sách hoặc đọc trên máy tính Trung tâm

CÁM ƠN BẠN ĐỌC ĐÃ QUAN TÂM
sach4

Nguyễn Phan Lâm Quyên

Thứ hai - 31/03/2025 09:09
Th S Nguyễn Phan Lâm Quyên
Th S Nguyễn Phan Lâm Quyên
Họ và tên:  Nguyễn Phan Lâm Quyên
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  15/11/1980
Nơi sinh:  Đà Nẵng
Quê quán  Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Giáo dục Tiểu học; Tại: Trường Đại học Sư phạm Huế
Đơn vị công tác:  Khoa Giáo dục Tiểu học; Trường Đại học Sư phạm
Học vị:  Thạc sĩ; năm: 2006; Chuyên ngành: Giáo dục học; Tại: Đại học Sư Phạm Hà Nội 1
Dạy CN:  Giáo dục Tiểu học
Lĩnh vực NC:  
Ngoại ngữ:  Anh văn
Địa chỉ liên hệ:  Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng
Điện thoại:  Đăng nhập để thấy thông tinMobile: Đăng nhập để thấy thông tin
Email:  Đăng nhập để thấy thông tin
 Quá trình giảng dạy và công tác
 


Giảng viên Khoa Giáo dục Tiểu học-Mầm non Trường Đại học Sư phạm –  Đại học Đà Nẵng (từ 2002 đến nay).
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp ĐHĐN: Hướng dẫn sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học các môn khoa học ở trường tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Chủ nhiệm: ThS. Nguyễn Phan Lâm Quyên. Thành viên: . Mã số: Đ2013-03-54-BS. Năm: 2014. (Dec 28 2014 2:54PM)
[2] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu triển khai "Mô hình trường học mới Việt Nam" tại huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Chủ nhiệm: ThS. Mã Thanh Thủy. Thành viên: ThS. Bùi Văn Vân, ThS. Lê Tử Tín, ThS. Nguyễn Thị Thúy Nga, ThS. Nguyễn Phan Lâm Quyên. Mã số: T2014-03-40. Năm: 2014. (Dec 28 2014 3:00PM)
[3] Đề tài cấp cơ sở: Ngân hàng câu hỏi tự luận các học phần Kỹ thuật và Phương pháp dạy học Kỹ thuật ở tiểu học, Mỹ thuật và phương pháp dạy học Mỹ thuật ở tiểu học, Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên ở tiểu học. Chủ nhiệm: ThS. Trần Thị Kim Cúc. Thành viên: ThS. Nguyễn Phan Lâm Quyên; CN Đàm Văn Thọ. Mã số: T2011-DDN03-30. Năm: 2011. (Sep 26 2014 9:14AM)
   
 Các bài báo, báo cáo khoa học
 TRONG NƯỚC:
[1] Bài báo: Thiết kế thiết bị dạy học tự làm ở tiểu học đáp ứng với xu hướng dạy học theo mô hình trường học mới Việt NamTác giả: Nguyễn Phan Lâm Quyên, Trần Thị Kim Cúc. TC Khoa hoc Giao duc. Số: Số đặc biệt Tháng 12-2015. Trang: 29-33. Năm 2015. (Apr 1 2016 2:54PM)
[2] Bài báo: Hướng dẫn sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tác giả: Nguyễn Phan Lâm Quyên*. Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 02(87).2015. Trang: 30. Năm 2015. (May 15 2015 11:04AM)
[3] Bài báo: Xây dựng tình huống có vấn đề trong môn Khoa học lớp 4 với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin. Tác giả: Nguyễn Phan Lâm Quyên- Phạm Thị Minh Phương. Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc "Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giáo dục và dạy học-2014". Số: 1. Trang: 256-260. Năm 2014. (Aug 26 2014 2:16PM)
[4] Bài báo: Thực trạng sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở một số trường tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Tác giả: Nguyễn Phan Lâm Quyên, Lê Thị Hương Giang, Nguyễn Thị Hằng Min, Hồ Thị Kim Kiều. Kỷ yếu Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học các trường Đại học Sư phạm toàn quốc. Số: Lần thứ VII. Trang: 134-142. Năm 2014. (Nov 1 2014 2:29PM)
[5] Bài báo: Nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Tác giả: Nguyễn Phan Lâm Quyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 6(47).2011. Trang: 275-280. Năm 2011. (Aug 26 2014 2:08PM)
BÀI BÁO, TẠP CHÍ:
               TRÒ CHƠI BINGO VÀ ỨNG DỤNG TRONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LỚP 2
               THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây