HƯỚNG DẪN TRA CỨU THEO TÊN GIẢNG VIÊN
Trang giảng viên chia là 2 phần:
Phần 1: lý lịch khoa học của giảng viên, giới thiệu các công trình khoa học, các đề tài nghiên cứu của giảng viên
Mục đích: giúp sinh viên, bạn đọc có thể tìm các tài liệu liên quan đến chủ đề nghiên cứu của những giảng viên cùng khoa, cùng chủ đề;
Phần 2: sách.giáo trình, bài báo có tại tủ sách
Bạn đọc có thể xem phần giới thiệu của tài liệu thông qua biểu tượng xem trước
xt1
 
Để xem toàn văn tài liệu, mời bạn đọc đến phòng đọc tầng 1 tại thư viện trung tâm
có thể đọc tại tủ sách hoặc đọc trên máy tính Trung tâm

CÁM ƠN BẠN ĐỌC ĐÃ QUAN TÂM
sach4

Lê Thị Thanh Tịnh

Thứ năm - 04/12/2025 15:12
TS  Lê Thị Thanh Tịnh
TS Lê Thị Thanh Tịnh
Họ và tên:  Lê Thị Thanh Tịnh
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  
Nơi sinh:  Đà Nẵng
Quê quán  Đà Nẵng
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Sư phạm Ngữ Văn; Tại: ĐH Sư phạm - ĐH Đà Nẵng
Đơn vị công tác:  Khoa GD TH-MN; Trường Đại học Sư phạm
Học vị:  Tiến sĩ; năm: 2022; Chuyên ngành: Social Science; Tại: Đại học Leiden
Dạy CN:  Tiếng Việt cho người nước ngoài; Lí luận dạy học; Phương pháp nghiên cứu khoa học Giáo dục; Kiểm tra-đánh giá; Phát triển chương trình; Công dân toàn cầu; Giáo dục Công dân kỹ thuật số
Lĩnh vực NC:  Citizenship Education, Learning Environment, Cognitive Education, Teacher Professional Development and Educational Technology
Ngoại ngữ:  Tiếng Anh (IELTS 7.0), tiếng Trung (sơ cấp)
Địa chỉ liên hệ:  Khoa Ngữ Văn - Trường ĐH Sư phạm, 459 Tôn Đức Thắng - Đà Nẵng
Điện thoại:  02363733328; Mobile: 
Email:  ltttinh@ued.udn.vn; hevea.ttl@gmail.com
 Quá trình giảng dạy và công tác
  - Từ 01/12/2012 đến nay
Giảng viên, Trường Đại học Sư phạm- Đại học Đà Nẵng

- Từ 22/09/2019 đến nay
Thành viên, Điều phối viên các dự án tư vấn chính sách giáo dục, Education Network (EduNet), Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), Paris

- Từ 01/09/2020 đến 01/09/2021
Trợ lí phụ trách các Dự án nghiên cứu Giáo dục khu vực Châu Á- Thái Bình Dương cho Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu Giáo dục Châu Âu (EERA European Educational Research Association), Đức

- Từ 08/2019 đến 09/2020
Trợ lí Nhóm nghiên cứu, Trường Sau đại học về Giảng dạy, Đại học Leiden, Hà Lan
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp Nhà nước: Nâng cao năng lực giáo dục Quyền Công dân số cho giáo viên phổ thông Việt Nam: Một nỗ lực đáp ứng Chương trình Chuyển đổi số quốc gia trong lĩnh vực giáo dục. Chủ nhiệm: Lê Thị Thanh Tịnh. Thành viên: Trần Thị Yến Minh, Nguyễn Thị Lan Anh, Dương Thị Anh, Hồ Trần Ngọc Oanh, Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Anh Nhật, Đặng Hùng Vỹ. Mã số: NCUD.05-2022.21. Năm: 2026. (Dec 14 2023 8:47PM)
   
 Các bài báo, báo cáo khoa học
 TRONG NƯỚC:
[1] Bài báo: Insights into Homeschooling in Vietnam: Vietnamese Parents’ Perspectives and Approaches to Cultivating Mother Language Skills and Literary Appreciation for their Children. Tác giả: Tinh Thanh Thi Le; Oanh Ngoc Tran Ho; Hien Thanh Tran; Oanh Phuong Dam Le. Vietnam Journal of Education. Số: 8(1). Trang: 51-59. Năm 2024. (May 21 2024 3:57PM)
[2] Tham luận: Một nghiên cứu tổng quan tích hợp về các năng lực cốt lõi và phương pháp tiếp cận giáo dục stem trong bối cảnh giáo dục đương đại. Tác giả: Lê Thị Thanh Tịnh. HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA “ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG”. Trang: 1-14. Năm 2023. (Jul 11 2023 2:35PM)
[3] Bài báo: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN VỐN TỪ NGỮ HÁN VIỆT CHO HỌC SINH TRONG GIỜ ĐỌC HIỂU TÁC PHẨMVĂN HỌC VIỆT NAM TRUNG ĐẠI. Tác giả: Lê Thị Thanh Tịnh. Tạp chí Khoa học Giáo dục -Trường ĐH Sư phạm -ĐH Đà Nẵng. Số: 17A(04). Trang: 112-120. Năm 2015. (Jan 10 2016 9:16PM)
[4] Tham luận: Vận dụng lý thuyết tiếp nhận vào việc nâng cao chất lượng dạy học Văn học sử ở trường Trung học phổ thông. Tác giả: Trần Nguyễn Thùy Trang, Lê Thị Thanh Tịnh. Hội nghị “Sinh viên NCKH các trường Đại học Sư phạm toàn quốc” – Lần thứ 7. Trang: 203-208. Năm 2014. (Oct 18 2022 4:48PM)
[5] Bài báo: Định hướng phát triển lớp từ ngữ Hán Việt cho học sinh gắn với các bước đọc hiểu tác phẩm văn học Việt Nam trung đại. Tác giả: Lê Thị Thanh Tịnh*. Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 10(83).2014. Trang: 68. Năm 2014. (Feb 25 2015 2:42PM)
[6] Bài báo: Vận dụng lý thuyết tiếp nhận vào việc nâng cao chất lượng dạy học Văn học sử ở trường Trung học phổ thông. Tác giả: Lê Thị Thanh Tịnh - Trần Nguyễn Thùy Trang. KY Hội nghị “Sinh viên NCKH các trường Đại học Sư phạm toàn quốc” – Lần thứ 7. Số: 7. Trang: 203 - 208. Năm 2014. (Mar 16 2015 9:52PM)
[7] Bài báo: THÀNH PHẦN XEN CỐT TRUYỆN TRONG TIỂU THUYẾT “LẦM THAN” CỦA LAN KHAI
Tác giả: Lê Thị Thanh Tịnh - Nguyễn Thanh Trường
. TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531). Số: 8. Trang: 20-25. Năm 2012. (Mar 16 2015 9:49PM)
[8] Bài báo: NGHỆ THUẬT TỰ SỰ TRONG “NHẪN THẠCH” CỦA ATIQ RAHIMI. Tác giả: Lê Thị Thanh Tịnh - Nguyễn Kiều Trang. TC Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng(1859-1531). Số: 8. Trang: 23-28. Năm 2011. (Mar 16 2015 9:47PM)
 QUỐC TẾ:
[1] Article: Building confidence in the digital age: the effects of online professional development on Vietnamese teachers’ media and information literacy. Authors: Le, T. T. T., Tran, M., Duong, A., Thi Nguyen, L. A., Tran, V., Le, T., & Vu, H. T. Asia Pacific Journal of Education. No: 1. Pages: 1-28. Year 2025. (Jun 22 2025 7:53PM)
[2] Article: Examining Effects of Students’ Innovative Behaviour and Problem- Solving Skills on Crisis Management Self- Efficacy: Policy Implications for Higher Education. Authors: Nhu-Ngoc Nguyen, Tinh T.T Le, Andy Nguyen, Bich-Phương Thi Nguyen. Policy Futures in Education (online first). No: DOI: 10.1177/14 782103221 133892. Pages: 1-20. Year 2022. (Oct 18 2022 4:34PM)
[3] Article: Examining Teachers’ Behavioural Intention for Online Teaching After COVID-19 Pandemic: A Large-Scale Survey. Authors: Hang Khong, Ismail Celik, Tinh T. T. Le, Van Thi Thanh Lai, Andy Nguyen, and Hong Bui. Education and Information Technologies. No: (online first). Pages: 1-22. Year 2022. (Oct 18 2022 7:08PM)
[4] Presentations: Vietnamese teacher and student response to classroom dilemmas: The styles and the reasons behind. Authors: Tinh T.T Le, Dineke Tigelaar, Wilfried Admiraa l. ICO Internation al Spring School. Pages: 17-29. Year 2021. (Oct 18 2022 4:41PM)
[5] Article: A typology of educational democratic values: perspectives from teachers and students in Vietnamese secondary schools. Authors: Tinh T.T Le, Dineke Tigelaar & Wilfried Admiraal. Asia Pacific Journal of Education. No: (online first). Pages: 1-16. Year 2021. (Oct 18 2022 4:37PM)
[6] Presentations: Educational democratic values in Vietnamese secondary education. Authors: Tinh T.T Le, Dineke Tigelaar, Wilfried Admiraal. The EARLI Conference. Pages: 256. Year 2019. (Oct 18 2022 4:45PM)
[7] Presentations: Democratic Values in Vietnamese Secondary Schools: Perspectives of Students, Teachers, and School Managers. Authors: Tinh T.T Le, Dineke Tigenlaar, Wilfried Admiraal. The AERA Annual Meeting. Pages: 1025. Year 2019. (Oct 18 2022 4:44PM)

GIÁO TRÌNH:
           GIÁO TRÌNH DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây