Stt |
Họ và Tên, Tên đề tài |
Trình độ |
Cơ sở đào tạo |
Năm hướng dẫn |
Bảo vệ năm |
[1] |
Trương Thị Ly Na_Lý luận và PPDH bộ môn Toán_K44
Đề tài: Thiết kế và vận dụng mô hình 3D trong dạy học một số yếu tố xác suất để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 6 |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2023 |
2024 |
[2] |
Nguyễn Phước Diễm_Lý luận và PPDH bộ môn Toán_K44
Đề tài: Vận dụng kĩ thuật dạy học phòng tranh để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 6 |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2023 |
2024 |
[3] |
Hồ Thị Hoàng Huy_Lý luận và PPDH bộ môn Toán_K44
Đề tài: Tổ chức dạy học hàm số lượng giác và phương trình lượng giác theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11 |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2023 |
2024 |
[4] |
Dương Như Linh_K45.GDH-TH.01
Đề tài: Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2024 |
2024 |
[5] |
Trần Thị Minh Tâm_K45.GDH-TH.01
Đề tài: Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học chủ đề phép nhân và phép chia nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2024 |
2024 |
[6] |
Trần Thị Thu Hiền_GDH(GDTH)_K42
Đề tài: Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn Toán lớp 3 theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2022 |
2023 |
[7] |
Đoàn Hồ Mỹ Liêm_GDH(GDTH)_K42
Đề tài: Vận dụng mô hình 5E để tổ chức dạy học mạch Hình học và Đo lường cho học sinh lớp 5. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2022 |
2023 |
[8] |
Nguyễn Thị Hồng Huệ_GDH(GDTH)_K42
Đề tài: Thiết kế và tổ chức các hoạt động phán đoán trong dạy học môn Toán lớp 3 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2022 |
2023 |
[9] |
Ngô Thị Bích Thanh_GDH(GDTH)_K43
Đề tài: Sử dụng phối hợp một số kỹ thuật dạy học tích cực để phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2023 |
2023 |
[10] |
Lâm Bích Ngọc_GDH(GDTH)_K43
Đề tài: Vận dụng mô hình 3D trong dạy học một số yếu tố xác suất lớp 2 để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2023 |
2023 |
[11] |
Nguyễn Thị Hà_GDH(GDTH)_K43
Đề tài: Sử dụng phối hợp các công cụ đánh giá để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 trong dạy học số và phép tính. |
Thạc sĩ |
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
2023 |
2023 |